Công việc tháo dỡ công trình cũ cần có những loại trang thiết bị và máy móc nào?

Là một địa chỉ thi công công trình chuyên nghiệp hàng đầu, công ty xây dựng Phúc Yên có sự đầu tư mạnh tay cho các thiết bị cần thiết khi thi công công trình, đảm bảo tính hiệu quả hàng đầu.

Trong bài viết hôm nay, cùng tìm hiểu xem, đối với dịch vụ phá dỡ công trình cần đến những loại máy móc nào, và khoan cắt bê tông Phúc Yên có đáp ứng đầy đủ các thiết bị thi công đó?

 Dịch vụ phá dỡ công trình là dịch vụ được tiến hành mỗi khi hộ gia đình, hay công ty cần phá dỡ công trình cũ trên một mặt bằng nào đó để tiến hành xây dựng mới một công trình khác phục vụ cho nhu cầu mới. Việc phá dỡ công trình phải được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo cho những bước thi công sau đó đúng với tiến độ đề ra.

Mỗi loại thiết bị phục vụ cho một mục đích thi công khác nhau, tìm hiểu kĩ và lựa chọn đúng loại máy giúp công việc trở nên dễ dàng hơn nhiều.

1. Máy cẩu

f:id:xwatchvn:20200220004445j:plain

Đây được xem như chiếc máy quan trọng hàng đầu đối với việc thực hiện dịch vụ phá dỡ công trình. Sự có mặt của máy cẩu được xem như cánh tay quan trọng nhất, quyết định đến hiệu quả của công trình thi công. Tùy vào diện tích cũng như địa hình của từng công trình khác nhau mà từng loại máy sẽ được sử dụng hợp lí. Bằng kinh nghiệm nhiều năm hoạt động thi công công trình, đặc biệt là phá dỡ công trình, khoan cắt bê tông Phúc Yên biết cách sử dụng linh hoạt các loại máy cẩu phù hợp với từng địa hình khác nhau.

2. Đầu búa thủy lực

Đây là loại búa được sử dụng trong trường hợp thi công phá dỡ đối với những tảng bê tông lớn, cần một lực tác động rất mạnh. Đầu búa thủy lực giúp phá dỡ khối bê tông trở nên dễ dàng.

3. Cục hút nam châm

Với một công trình khi phá dỡ, tồn tại rất nhiều các thiết bị sắt, thép,… cần được đưa ra khỏi địa điểm thi công. Cục hút nam châm giúp thu gom sắt thép vụn được dễ dàng.

Ngoài ra, khoan cắt bê tông Phúc Yên nói riêng và các dịch vụ thi công công trình ở các địa chỉ khác còn sử dụng các thiết bị khác như: Hàm bóp thủy lực, móc cẩu, ngàm phá dỡ kết cấu gỗ, ngàm đất, xà bần vụn,…

f:id:xwatchvn:20200220003602j:plain

Phá dỡ công trình không phải là một công việc khó, nhưng phải thật sự làm chủ được các thiết bị máy móc, công việc mới có thể tiến hành dễ dàng và thuận lợi.

>>> Xem chi tiết dịch vụ tháo dỡ công trìnhhttps://thanhlyphadocongtrinh.com/dich-vu/pha-thao-do-cong-trinh